Mô tả công việc
  • Phụ trách các công việc hành chính của Kho như thanh toán các chi phí hoạt động Kho, làm việc với Ban Quản lý khu vực Kho
  • Mua và quản lý một số tài sản trong kho bao gồm văn phòng phẩm, và các trang thiết bị sử dụng trong Kho
  • Phụ trách tuyển dụng và quản lý Nhân sự Kho
  • Chào đón và hướng dẫn nhân viên mới vào Kho
  • Chịu trách nhiệm chấm công cho nhân sự tại Kho
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Hành chính Hoặc Hành chính Nhân Sự, đặc biệt trong môi trường nhà máy, kho bãi
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word và Excel)
  • Có khả năng giao tiếp tốt
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, đáng tin cậy, biết cách giải quyết vấn đề
  • Có khả năng làm việc nhóm cũng như độc lập tốt trong môi trường nhanh và năng động
Phúc lợi công việc
  • Health Care
  • Training
  • Laptop
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1228 / 19
Logo Công ty TNHH Shopee - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh Công ty TNHH Shopee - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Tầng 15, Tòa nhà Petronas, số 235 Nguyễn Văn Cừ - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Admin & HR Officer)
Công ty TNHH Shopee - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn